Monday, February 16, 2015

സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് എന്ത് കൊണ്ട് സ്വീകാര്യനല്ല ? -4

ഒരു കാലഘട്ടത്തിലെ മുസ്ലിം സമൂഹത്തിനു ചലനാത്മകമായ താളവും ഒതുക്കവും പ്രധാനം ചെയ്യുകയും ഗതി നിർണയത്തിൽ നേതൃപരമായ പങ്കു വഹിക്കുകയും ചെയ്തുവെന്നു ഇസ്ലാമിക പ്രസ്ഥാനങ്ങൾ വ്യാജമായി പ്രചരിപ്പിക്കുന്ന സയ്യിദ് ഖുത്വുബ്, ഇസ്ലാമിലെ അടിസ്ഥാന വിശ്വാസമായ لا إله إلا الله-ക്ക് നൽകിയ വ്യാഖ്യാനമെന്തെന്നു നോക്കൂ:-

സൂറത്തു ഖസ്വസ്വു : وهو الله لا إله إلا هو എന്ന ആയത്തിന് നൽകിയ വ്യാഖ്യാനത്തിൽ " അതായത്, സൃഷ്ടിപ്പിലും തെരഞ്ഞെടുപ്പിലും അവനു യാതൊരു പങ്കാളിയുമില്ല" 5-2707. ഇവിടെ പ്രാഥമികമായി നൽകേണ്ട ആരാധനയിൽ ഉള്ള ഏകത്വം അഥവാ " തൗഹീദുൽ ഉലൂഹിയ്യ" എവിടെ?
തന്റെ " സാമൂഹിക നീതി" എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ പറയുന്നു " ഈ ദീനിന്റെ ഏറ്റവും സുദൃഡമായ കാര്യം, വിശ്വാസമെന്ന നിലയിൽ മനസ്സിലും, മതമെന്ന നിലയിൽ ദൈനന്തിന ജീവിതത്തിലും لا إله إلا الله എന്നത് ജനങ്ങൾ സാക്ഷ്യം വഹിച്ചാലല്ലാതെ സാധ്യമാവുകയില്ല തന്നെ; അതായത്,അള്ളാഹുവിനല്ലാതെ വിധി കർതൃത്വതിനുള്ള അവകാശം ഇല്ലായെന്നത്‌, അവന്റെ ശറഇലും കൽപനയിലും പ്രതിഫലിക്കുന്ന ഹാകിമിയ്യത് " പേജു 182.
ഇവിടെ لا إله إلا الله - ക്ക് توحيد الحاكمية എന്ന അർത്ഥം മാത്രമാണ് നൽകിയത്‌.
തർക്കം റുബൂബിയ്യയിൽ !!
〰〰〰〰〰〰〰〰〰
ഭൂരിഭാഗം ജനങ്ങളും അള്ളാഹുവിന്റെ റുബൂബിയ്യത്തു ( സൃഷ്ടാവും നിയന്താവും അള്ളാഹുവാണ് എന്ന വിശ്വാസം) അംഗീകരിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ അവർ നിഷേധിച്ചത് പ്രധാനമായും അള്ളാഹുവിന്റെ ഉലൂഹിയ്യത് ( ആരാധനയ്ക്ക് അർഹൻ അള്ളാഹു മാത്രമാണെന്ന വിശ്വാസം) ആയിരുന്നു. ഈ വിഷയത്തിലാണ് അമ്പിയാക്കൾക്ക് അവരുടെ സമൂഹവുമായി ഏറ്റു മുട്ടേണ്ടി വന്നത്. ഇക്കാര്യം ഖുർആനിൽ തന്നെ അള്ളാഹു പറയുന്നുണ്ട്.
എന്നാൽ സൂറത്തു ഹൂദിന്റെ വ്യാഖ്യാനത്തിൽ സയ്യിദ് പറയുന്നത് നോക്കൂ
" ഉലൂഹിയ്യത്, ഒരിക്കലും തർക്കവിഷയമായിരുന്നില്ല. പ്രവാചകന്മാർക്കു നേരിടേണ്ടി വന്നത് റുബൂബിയ്യത്തു മാത്രമായിരുന്നു. അവസാന പ്രവാചകനും അഭിമുഖീകരിക്കെണ്ടി വന്നത് അതായിരുന്നു. " 4-1846.
കമ്മ്യൂണിസവും നസറാനിയ്യതും ഇഴ ചേർന്ന ഇസ്ലാം !!
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
" സംഘട്ടനം" എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ സയ്യിദ് ഇസ്ലാമിനെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്, കമ്മ്യൂണിസവും നസറാനിയ്യതും പരസ്പര പൂരകമായ ഇസലാമിനെയാണ്. അദ്ദേഹം പറയുന്നു.
" കമ്മ്യൂണിസവും നസറാനിയ്യതും കൂടി സമ്പൂർണമായ നിലയിൽ ഇഴ ചേരുകയും രണ്ടിന്റെയും മുഴുവൻ ലക്ഷ്യങ്ങളും ഉൾക്കൊള്ളുന്നതുമായ, മിതത്വവും, ചേർച്ചയും സന്തുലിതാവസ്ഥയും അവയെക്കാൾ മികച്ചു നിൽക്കുന്ന ഏക വിശ്വാസമായ ഇസ്‌ലാം ഭരണം കയ്യാളണമെന്നത്‌ അനിവാര്യമായ കാര്യമാണ്. ." പേജു - 61
ശൈഖ് സ്വാലിഹുൽ ഉസൈമീൻ ഇതിനെക്കുറിച്ച്‌ പറയുന്നു " ഇസ്‌ലാം എന്നാൽ കമ്മ്യൂണിസവും നസറാനിയ്യതും ചേർന്ന ഒന്നാണെന്ന് ആരെങ്കിലും പറയുന്നുവെങ്കിൽ, അവൻ ഇസ്‌ലാം എന്താണെന്ന് അറിയാത്ത ജാഹിലോ കമ്മ്യൂണിസവും നസറാനിയ്യതും അടങ്ങുന്ന സത്യനിഷേധികളാൽ വഞ്ചിക്കപ്പെട്ടവനോ ആണ് " അൽ അവാസ്വിം - ശൈഖ് റബീഉ - പേജു 22
വിപ്ലവത്തിന്റെ ശിക്ഷണം
〰〰〰〰〰〰〰〰〰
" സാമൂഹിക നീതി " എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ അദ്ദേഹം പറയുന്നു " അവസാനമായി, ഉസ്മാൻ റദിയള്ളാഹു അൻഹുവിനെതിരിൽ വിപ്ലവം കത്തിപ്പടർന്നു, സത്യവും അസത്യവും, നന്മയും തിന്മയും ഇട കലർന്നു. പക്ഷെ, ഇസ്ലാമിക പരിപ്രേക്ഷ്യത്തിലൂടെ കാര്യങ്ങളെ നോക്കിക്കാണുകയും, ഇസ്ലാമിക താൽപര്യം ഉൾക്കൊള്ളുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരാൾക്കു, മൊത്തത്തിൽ ആ വിപ്ലവം ഇസ്ലാമിന്റെ ആത്മാവിൽ നിന്നുള്ള ഒരു കൊടുങ്കാറ്റായിരുന്നുവെന്നു അംഗീകരിക്കേണ്ടി വരും " - പേജു 160.
അദ്ദേഹം ഫീ ദിലാലിൽ ഖുർആൻ 3-1451-ൽ പറയുന്നു " നില നിൽക്കുന്ന ഭരണകൂടത്തിന്റെ സ്ഥാനത്ത് ഇസ്ലാമിക അടിസ്ഥാനപ്രമാണങ്ങളിൽ ഊന്നിയുള്ള ഒരു വ്യവസ്ഥാപിത ഭരണകൂടം നിലവിൽ വരണം. ഈ ദൗത്യം,...ഇസ്ലാമിക വിപ്ലവം സൃഷ്ടിക്കുക എന്ന ദൗത്യം, ഏതെങ്കിലും ഒരു നാട്ടിലോ പ്രദേശത്തോ പരിമിതാപ്പെടുത്താതെ വ്യാപകമായ നിലയിൽ ഉണ്ടാകണം. എന്നല്ല, ഇസ്‌ലാം ഉദ്ദേശിക്കുന്നതും കണ്ണിലെണ്ണയൊഴിച്ച് കാത്തിരിക്കുന്നതും ഈ സമഗ്ര വിപ്ലവം നാട് മുഴുവൻ കത്തിപ്പടരാനാണ്. അതാണ്‌ അതിന്റെ സമുന്നതമായ ലക്ഷ്യവും പരമമായ വീക്ഷണവും....മുസ്ലിംങ്ങൾക്കോ ഇസ്ലാമിക പ്രസ്ഥാനത്തിലെ അംഗങ്ങൾക്കോ, അവർ ജീവിക്കുന്ന നാടുകളിൽ നിലവിലുള്ള ഭരണ വ്യവവസ്ഥക്കെതിരിൽ ഈ ലക്ഷ്യ സാക്ഷാൽക്കാരത്തിനു വേണ്ടി വിപ്ലവങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുകയല്ലാതെ മറ്റൊരു പ്രതിവിധിയുമില്ല. "
ഇന്ന്, ഈജിപ്ത് അടക്കമുള്ള മുസ്ലിം നാടുകളിൽ മുല്ലപ്പൂ വിപ്ലവമെന്ന പേരിൽ നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന രക്ത രൂക്ഷിത കലാപങ്ങളുടെ ബീജാവാപമാണ് സയ്യിദ് ഖുത്വുബും അദ്ധേഹത്തിന്റെ വഴി തെറ്റിയ വീക്ഷണങ്ങളും. ആധുനിക ഖവാരിജുകളുടെ ആത്മീയാചാര്യനാണ് യഥാർത്ഥത്തിൽ സയ്യിദ് ഖുത്വുബ്. അൽ ഖായിദയുടെയും ഐസിസിന്റെയും ആദർശ പിതാവാണ് സയ്യിദ് ഖുത്വുബ്. ഇന്ത്യൻ ജമാഅത്തെ ഇസ്ലാമി അടക്കം, ലോകത്ത് ഖവാരിജീ ചിന്തയുടെ മൊത്തക്കച്ചവടക്കാർ ആദർശത്തിന്റെ മഹാനായ രക്തസാക്ഷിയായി അവരോധിക്കുന്ന സയ്യിദ് ഖുത്വുബ്, ഒരു കാലത്തും ഇസ്ലാമിക ലോകത്ത് മുസ്ലിംകളുടെ നായകനായി വിരാജിക്കേണ്ട ആളല്ല.

No comments:

Post a Comment

എന്താണ് നവോദ്ധാനം ?

വൈജ്ഞാനികവും, സാമുഹികവും സാമ്പത്തികവും, രാഷ്ട്രീയവുമായ തലങ്ങളിലുള്ള അഭിവൃദിയും, പുരോഗതിയും മാത്രമാണോ നാം നവോദ്ധാനം കൊണ്ടര്‍ത്തമാക്കുന്നത് ? പരിശോധിക്കപ്പെടെന്ടതുണ്ട്. ഒരു മുസ്ലിമിന്‍റെ നവോധാനത്തിന്‍റെ ആധാരം, അവന്‍റെ പാരത്രിക വിജയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നില്‍ക്കുന്നു. പാരത്രിക വിജയത്തില്‍ ലക്‌ഷ്യം വെക്കാത്ത ഒരു നവോദ്ധാനവും യഥാര്‍ത്ഥ നവോദ്ധാനമല്ല.