Saturday, February 14, 2015

സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് - എന്ത് കൊണ്ട് സ്വീകാര്യനല്ല? -2

ഈജിപ്തിലെ ഇഖ് വാനുൽ മുസ്ലിമൂന്റെ ദാർശനികാചാര്യനും, ഒരു കാലഘട്ടത്തിലെ ഇസ്ലാമിക നവോഥാന നായകനുമായി വാഴ്ത്തപ്പെടുന്ന സാക്ഷാൽ സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് വാസ്തവത്തിൽ ആരാണ് എന്നതിലേക്ക് വെളിച്ചം വീശുന്ന ചില നഗ്ന സത്യങ്ങളാണ് ചുവടെ :
മൂസാ നബി അലൈഹി സല്ലാമിനെ ക്കുറിച്ച് :-
" ഖുർആനിലെ കലാവിഷ്കാരം " എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ (പേജു 200) സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് മൂസാ നബിയെക്കുറിച്ചു ഇങ്ങിനെ പറയുന്നു " നമുക്ക് മൂസായെ എടുക്കാം,  വൈകാരികമായി പ്രകോപിതനായ പ്രകൃതിയുള്ള ഒരു നേതാവിന്റെ ഉദാഹരണമാണ് അദ്ദേഹം"
ഈ പ്രസ്താവനയെക്കുറിച്ച് ശൈഖ് അബ്ദുൽ അസീസ്‌ ഇബ്ൻ ബാസ് റഹിമഹുള്ളാ പറയുന്നു " അമ്പിയാക്കളെ പരിഹസിക്കുകയെന്നത് തന്നെ, മത പരിത്യാഗത്തിന് തുല്യമാണ് "
" സാമൂഹ്യ നീതി " എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ (പേജു 206)  സ്വഹാബത്തിനെക്കുറിച്ച് സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് പറയുന്നത് കാണുക :-
" തനിക്കു മുമ്പ് കഴിഞ്ഞു പോയ രണ്ടു ഖലീഫമാരുടെ ഭരണ സമ്പ്രദായത്തിന്റെ സ്വാഭാവികമായ തുടർച്ചയായ ഭരണമായി ഖലീഫ അലി റദിയള്ളാഹു അന്ഹുവിന്റെ നമുക്ക് കാണാം, എന്നാൽ ഉസ്മാൻ റദിയള്ളാഹു അൻഹുവിന്റെ ഭരണം അതിനിടയിലുള്ള ഒരു ദുരന്തമായിരുന്നു. !!
സ്വർഗം കൊണ്ട് വാഗ്ദത്തം ചെയ്യപ്പെട്ട, ഒരു പാട് അപദാനങ്ങൾ പറയപ്പെട്ട മൂന്നാം ഖലീഫയായ പ്രമുഖ സ്വഹാബിയെക്കുറിച്ചു സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് പറഞ്ഞ പ്രസ്താവനയാണ് യഥാർത്ഥത്തിൽ ദുരന്തം. !!
" ഗ്രന്ഥങ്ങളും വ്യക്തിത്വങ്ങളും " എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ (പേജു 242) സയ്യിദ് പറയുന്നു "  അലി റദിയള്ളാഹു അൻഹുവിനെക്കാൾ, ജനങ്ങളുടെ മനസ്സിലിരിപ്പ് അറിയുന്നവരും, ഓരോ കാര്യവും ചെയ്യേണ്ട സമയത്ത് ചെയ്യേണ്ട രൂപത്തിൽ ചെയ്തു പരിചയമുള്ളവരുമായ മുആവിയയും അദ്ധേഹത്തിന്റെ സഹചാരി അംറും  അലിയെ പരാചയപ്പടുത്തി. കാരണം, സംഘട്ടന മാർഗങ്ങൾ തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിൽ  അലി റദിയള്ളാഹു അൻഹു തന്റെ സ്വഭാവ വൈഷിഷ്ട്യങ്ങളിൽ ബന്ധിതനാണെങ്കിൽ, മറ്റു രണ്ടു പേരും ഏതു വിധത്തിലുള്ള ആയുധങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിൽ അവർ സർവതന്ത്രസ്വതന്ത്രരായിരുന്നു. മുആവിയയും ചങ്ങാതിയും  കളവു, ചതി, വഞ്ചന, കാപട്യം, കൈക്കൂലി, ആളുകൾക്ക് വിലക്കെട്ടൽ തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളിൽ അഭയം തേടുമ്പോൾ, അലിക്ക് ഈയൊരു നീചമായ അവസ്ഥയിലേക്ക് താഴാൻ കഴിയാതെ വരുന്നു. അതിനാല തന്നെ, അവർ രണ്ടു പേരും വിജയിക്കുകയും അലി പരാചയപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. തീർച്ചയായും  മറ്റേതൊരു വിജയത്തെക്കാളും മാന്യമായ പരാചയം."
മുആവിയ, അംറു ബിന് അൽ ആസ്വു റദിയള്ളാഹു അൻഹുമാ എന്നീ രണ്ടു സ്വഹാബിമാരുടെ പേരിൽ മോശമായ പദപ്രയോഗങ്ങൾ നടത്താൻ സയ്യിദ് ഖുത്വുബിനു യാതൊരു സങ്കോചവുമുണ്ടായില്ല.
ശൈഖു ഇബ്ൻ ബാസ് പറയുന്നു " മുആവിയയെയും അംറു ബിന് അൽ ആസ്വു റദിയള്ളാഹുവിനെയും ആക്ഷേപിക്കുന്നത് വളരെ നീചമാണ്, ഈ ഗ്രന്ഥം ചീന്തിയെറിയണം"
അബൂ സുഫിയാൻ റദിയള്ളാഹു അൻഹുവിനെക്കുറിച്ച് പറയുന്നു " അബൂ സുഫിയാനിൽ നിന്ന് ഇസ്ലാമിനും മുസ്ലിംകൾക്കും കിട്ടിയത് എല്ലാം  ചരിത്ര താളുകളിൽ കാണാം. ഇസ്ലാമിന്റെ ആധിപത്യം ബോധ്യപ്പെട്ടപ്പോഴാണ് അദ്ദേഹം ഇസ്ലാം മതം സ്വീകരിച്ചത്. അത് ഹൃദയത്തിൽ തട്ടിയുള്ള ഈമാൻ ആയിരുന്നില്ല. മറിച്ച് നാവിലും ചുണ്ടിലും മാത്രം ഒതുങ്ങിയ ഈമാൻ. ഈ മനുഷ്യന്റെ ഹൃദയത്തിലേക്ക് ഇസ്ലാം പ്രവേശിച്ചിട്ടില്ല. " അൽ മുസ്ലിമൂൻ മാഗസിൻ - ലക്കം മൂന്നു - 1371  ഹിജ്ര.
നബി സ്വല്ലള്ളാഹു അലൈഹി വ സല്ലമയുടെ സ്വഹാബിയായ അബൂ സുഫിയാൻ റദിയള്ളാഹു അൻഹുവിൽ പച്ചയായ നിലക്ക് ഒരു വ്യാഖ്യാനത്തിനും വഴങ്ങാത്ത നിലയിൽ കുഫ് ർ ആരോപിക്കുന്ന സയ്യിദ് ഖുത്വുബ് എങ്ങിനെ പരിഷ്കർത്താവും  ഇസ്ലാമിക പ്രബൊധകനുമാവും ? ( തുടരും ഇൻശാ അള്ളാഹു)

No comments:

Post a Comment

എന്താണ് നവോദ്ധാനം ?

വൈജ്ഞാനികവും, സാമുഹികവും സാമ്പത്തികവും, രാഷ്ട്രീയവുമായ തലങ്ങളിലുള്ള അഭിവൃദിയും, പുരോഗതിയും മാത്രമാണോ നാം നവോദ്ധാനം കൊണ്ടര്‍ത്തമാക്കുന്നത് ? പരിശോധിക്കപ്പെടെന്ടതുണ്ട്. ഒരു മുസ്ലിമിന്‍റെ നവോധാനത്തിന്‍റെ ആധാരം, അവന്‍റെ പാരത്രിക വിജയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നില്‍ക്കുന്നു. പാരത്രിക വിജയത്തില്‍ ലക്‌ഷ്യം വെക്കാത്ത ഒരു നവോദ്ധാനവും യഥാര്‍ത്ഥ നവോദ്ധാനമല്ല.