Wednesday, March 20, 2013

വിമർശകരോട് - 10

വിമർശകരോട് -10

അഹ്ലുസ്സുന്നയും വിമർശകരും -V


നദ് വത്തുൽ  മുജാഹിദീനെ കൂടുതലായി വിമർശിക്കുന്നു ? !

എന്തിനാണ് നിങ്ങൾ കെഎന്നെമ്മിനെ ഇത്ര ശക്തമായി വിമർശിക്കുന്നത്? ശിർക്കും ബിദ്അത്തും പരസ്യമായി പ്രചരിപ്പിക്കുകയും അതിനു ചുക്കാൻ പിടിക്കുകയും ചെയ്യുന്നവരേയും, മതരാഷ്ട്ര വാദികളായ ജമാഅത്തിനെയും   വിമർശിക്കുന്നതിൽ കൂടുതൽ നദ് വത്തിനെ നിങ്ങൾ ഫോക്കസ് ചെയ്യുന്നത് എന്തിന്നാണ്?  മുസ്ലിം സമൂഹത്തിൽ എന്ത് മാത്രം നന്മകൾ ഈ പ്രസ്ഥാനം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്? ........ഇങ്ങിനെ പോകുന്നു ചോദ്യങ്ങൾ.

വാസ്തവത്തിൽ,പ്രത്യേകമായി ഒരു സംഘടനയെയോ പ്രസ്ഥാനത്തെയോ
മുഖ്യ ശത്രുവായി കാണുകയോ അതിനെ എന്തെങ്കിലും
താല്പര്യത്തിന്റെ പേരിൽ വിമർശിച്ചു നിലം പരിശാക്കുകയെന്നത്
ലക്ഷ്യമായി സ്വീകരിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. പക്ഷെ, സുന്നത്തിനു എതിരാവുന്ന കാര്യങ്ങൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുകയും
തിരുത്തൽ നിർദേശിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ,
പ്രസ്ഥാനത്തിന്റെ പേരോ മേൽവിലാസമോ അവർ ചെയ്ത സേവനമോ മുൻനിർത്തി, പറയേണ്ട കാര്യങ്ങൾ മൂടി വെക്കുകയോ, മറച്ചു വെക്കുകയോ ചെയ്യാറില്ല. അത് ഇസ്ലാം ദീനിനോടും സുന്നത്തിനോടുമുള്ള ഗുണകാംക്ഷയുടെ പേരിൽ മാത്രമാണ്. എന്നാൽ മറ്റു സംഘടനകളെക്കാൾ കൂടുതലായി കെ എന്നെമ്മിനെ വിമർശിക്കുന്നു എന്നത് കഴമ്പില്ലാത്ത ഒരു ആരോപണം മാത്രമാണ്.

ചില വിഷയങ്ങളിൽ വിമർശിക്കുമ്പോൾ നദ് വത്തിനു  മറ്റുള്ളവരേക്കാൾ
കൂടുതൽ പരിക്കേൽക്കാം. അതിനു പ്രധാനമായും രണ്ടു കാരണങ്ങളുണ്ട്.

ഒന്ന് : കേരളത്തിൽ ഖുർആനും സുന്നത്തും സലഫുകളുടെ മാർഗം
 അഥവാ മൻഹജ് സ്വീകരിച്ചു കൊണ്ട് ദഅവത്തു
 നടത്തുന്നത് അവരാണ് എന്ന്, അവർ അവകാശപ്പെടുന്നു.
 അത് കേവലം ഒരു അവകാശ വാദം മാത്രമാണെങ്കിലും,അതിനു ഒരു സ്വീകാര്യത ഉണ്ട്.
ഇവരുടെ അവകാശ വാദം ശരിയാണെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിച്ചു സാധാരണക്കാരായ ആളുകൾ
 ഇവരുടെ കെണിയിൽ വീഴാനുള്ള സാധ്യത വളരെ കൂടുതലാണ്.  ഇത് വളരെ അപകടകരമായ കാര്യമാണ്. നേരെ മറിച്ച്, കേരളത്തിൽ മറ്റൊരു സംഘടനയും ഇവരെപ്പോലെ  " ഖുർആനും സുന്നത്തും സലഫുകളുടെ
മാർഗവും സ്വീകരിക്കുന്നു" എന്നവകാശപ്പെടുന്നില്ല. !! ഏറ്റവും ശരിയാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കി സ്വീകരിച്ചിട്ടു അങ്ങിനെ അല്ലെങ്കിൽ ഉള്ള അപകടം എന്തായിരിക്കും? ഒന്ന് കൂടി വ്യക്തമായി പറഞ്ഞാൽ, മറ്റു  സംഘടനകളുടെ അപകടം, ഒരു സത്യാന്വേഷിയായ സാധാരണക്കാരനെ എളുപ്പം പറഞ്ഞു ബോധ്യപ്പെടുത്താൻ സാധിക്കും .  ഖുർആനും ഹദീസും ഉദ്ധരിച്ചു കൊണ്ട്,  ശിർക്കും ബിദ്അത്തും പ്രചരിപ്പിക്കുകയും, അതിലേക്കു ക്ഷണിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഖുബൂരികളുടെയും സൂഫികളുടെയും യഥാർത്ഥ ചിത്രം വരച്ചു കാട്ടുക  എളുപ്പമാണ്. തൗഹീദിന്റെ പ്രാധാന്യവും അതിനെ അവഗണിക്കുമ്പോഴുള്ള അപകടവും ചൂണ്ടിക്കാട്ടി മതരാഷ്ട്രവാദത്തെയും ഖണ്ടിക്കാം. എന്നാൽ ഒരേ സമയം സലഫിയ്യത്തു അവകാശപ്പെടുകയും ശിർക്കിനെയും ബിദ്അത്തിനെയും മത രാഷ്ട്രവാദത്തെയും എതിർക്കുകയും ചെയ്യുന്ന  കെഎന്നമിന്റെ  മൻഹജിലുള്ള വക്രത സാധാരണക്കാരനെ ബോധ്യപ്പെടുത്താൻ പ്രയാസമാണ്. അത് കൊണ്ട്  തന്നെ കെ എന്നം കൂടുതലായി മൻഹജിയായ  ഖണ്ടനത്തിനു അർഹത നേടുന്നതിൽ അൽഭുതമില്ല.

രണ്ട്: കേരളത്തിൽ നിലവിലുള്ള മറ്റേതു സംഘടനയെക്കാളും സലഫിയ്യത്തിലേക്ക് "അടുത്ത്" നിൽക്കുന്നത് നദ് വത്തുൽ മുജാഹിദീൻ ആണ്. ഈ അഭിപ്രായം  ആരും തെറ്റിദ്ധരിക്കുകയോ ദുർവ്യാഖ്യാനിക്കുകയോ ചെയ്യേണ്ടതില്ല.  അത് കൊണ്ടാണ് അടുത്ത് എന്ന വാക്ക് പ്രത്യേകമായി നൽകിയത്. അടുത്ത് നിൽക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അകത്തു എന്നർത്ഥമില്ലല്ലോ. ! അപ്പോൾ, മറ്റാരെക്കാളും സലഫിയ്യത്ത് മനസ്സിലാകാനും ഉൾക്കൊള്ളാനുമുളള സാധ്യതയും സാഹചര്യവും കെ എന്നെമ്മിനുണ്ട്.
അള്ളാഹുവിന്റെ ഹിദായത്ത്, ആർക്കു, എങ്ങിനെയാണ് വന്നെത്തുകയെന്നു പ്രവചിക്കാൻ കഴിയില്ലല്ലൊ. ഒരു നിമിഷത്തെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ മാറി ചിന്തിക്കാനുള്ള തൗഫീക്ക് ലഭിക്കാൻ സഹായകാവുമെങ്കിൽ,  അത് തീർച്ചയായും സ്തുത്യർഹം തന്നെ.
പ്രമാണങ്ങളോടുള്ള അവരുടെ സാമീപ്യം,  സത്യം പൂർണ്ണമായി സ്വീകരിക്കാനും സലഫുകളുടെ മൻഹജ് അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ പിന്പറ്റാനും പ്രചോദനമാകട്ടെയെന്നു തന്നെയാണ് പ്രാർത്ഥന.

(തുടരും - ഇന്ശാ അള്ളാ)

No comments:

Post a Comment

എന്താണ് നവോദ്ധാനം ?

വൈജ്ഞാനികവും, സാമുഹികവും സാമ്പത്തികവും, രാഷ്ട്രീയവുമായ തലങ്ങളിലുള്ള അഭിവൃദിയും, പുരോഗതിയും മാത്രമാണോ നാം നവോദ്ധാനം കൊണ്ടര്‍ത്തമാക്കുന്നത് ? പരിശോധിക്കപ്പെടെന്ടതുണ്ട്. ഒരു മുസ്ലിമിന്‍റെ നവോധാനത്തിന്‍റെ ആധാരം, അവന്‍റെ പാരത്രിക വിജയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നില്‍ക്കുന്നു. പാരത്രിക വിജയത്തില്‍ ലക്‌ഷ്യം വെക്കാത്ത ഒരു നവോദ്ധാനവും യഥാര്‍ത്ഥ നവോദ്ധാനമല്ല.