മുസ്ലിം സ്ത്രീകൾ തെരഞ്ഞെടുപ്പിൽ പങ്കെടുക്കുന്നത് മത വിരുദ്ധമല്ലെന്നു ഹുസൈൻ മടവൂർ !
പ്രവാചകന്റെ കാലത്ത് സ്ത്രീകൾ പൊതുരംഗത്ത് സജീവമായിരുന്നുവത്രേ.!
തികച്ചും നിരുത്തരവാദപരവും പ്രാമാണിക വിരുദ്ധവുമായ പ്രസ്താവനകൾ നടത്തി ശ്രദ്ധ നേടാനും സ്ത്രീ വിമോചകനായി പേരെടുക്കാനുമുള്ള ഇയാളുടെ തൊലിക്കട്ടി അപാരം തന്നെ. അന്യ സ്ത്രീ പുരുഷന്മാര പരസ്പരം കാണുകയും ഇടകലരുകയും ചെയ്യരുതെന്ന് കർശനമായി വിലക്കിയ,സ്ത്രീകൾ ഉള്ള ഇടങ്ങളിൽ പ്രവേശിക്കരുതെന്ന് കൽപിച്ച, ബനൂ ഇസ് റാഈലികളിൽ ഉണ്ടായ ഏറ്റവും വലിയ കുഴപ്പം അവരിലെ സ്ത്രീകൾ മുഖേനെയായിരുന്നു എന്ന് താക്കീത് നൽകിയ മുഹമ്മദ് നബി സ്വല്ലള്ളാഹു അലൈഹി വ സല്ലമയുടെ സ്വഹാബീ വനിതകളെ ക്കുറിച്ച് അപവാതം പറയുന്നതിനു ഇയാൾക്ക് ലജ്ജയില്ലേ ? മഹതിയായ ആയിഷ റദിയള്ളാഹു അൻഹ സ്വയം ഖേദിക്കുകയും ആത്മവിമർശനം രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്ത, ജമൽ യുദ്ധത്തിലെ അവരുടെ ഇടപെടൽ പ്രമാണമാക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ ചരിത്രാവബോധത്തോട് സഹതാപമുണ്ട്. ഉമർ റദിയള്ളാഹു അൻഹു ഷിഫാഉ ബിൻത് അബ്ദുള്ളയെ മാർക്കെറ്റിന്റെ ചുമതലയേൽപിച്ചുവെന്ന വാദം, സ്വഹീഹായ ഒരു സനദ് കൊണ്ട് തെളിയിക്കാമോ ? ബുഖാരിയിലെ ഹദീസുകൾ പോലും യുക്തിക്ക് യോജിക്കാത്തതെന്നു പറഞ്ഞു തള്ളിക്കളയുന്ന ഒരു പ്രസ്ഥാന നേതാവിന്റെ ദയനീയത ഒരിക്കൽ കൂടി മറനീക്കി പുറത്തു വരികയാണ്.
പ്രവാചകന്റെ കാലത്ത് സ്ത്രീകൾ പൊതുരംഗത്ത് സജീവമായിരുന്നുവത്രേ.!
തികച്ചും നിരുത്തരവാദപരവും പ്രാമാണിക വിരുദ്ധവുമായ പ്രസ്താവനകൾ നടത്തി ശ്രദ്ധ നേടാനും സ്ത്രീ വിമോചകനായി പേരെടുക്കാനുമുള്ള ഇയാളുടെ തൊലിക്കട്ടി അപാരം തന്നെ. അന്യ സ്ത്രീ പുരുഷന്മാര പരസ്പരം കാണുകയും ഇടകലരുകയും ചെയ്യരുതെന്ന് കർശനമായി വിലക്കിയ,സ്ത്രീകൾ ഉള്ള ഇടങ്ങളിൽ പ്രവേശിക്കരുതെന്ന് കൽപിച്ച, ബനൂ ഇസ് റാഈലികളിൽ ഉണ്ടായ ഏറ്റവും വലിയ കുഴപ്പം അവരിലെ സ്ത്രീകൾ മുഖേനെയായിരുന്നു എന്ന് താക്കീത് നൽകിയ മുഹമ്മദ് നബി സ്വല്ലള്ളാഹു അലൈഹി വ സല്ലമയുടെ സ്വഹാബീ വനിതകളെ ക്കുറിച്ച് അപവാതം പറയുന്നതിനു ഇയാൾക്ക് ലജ്ജയില്ലേ ? മഹതിയായ ആയിഷ റദിയള്ളാഹു അൻഹ സ്വയം ഖേദിക്കുകയും ആത്മവിമർശനം രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്ത, ജമൽ യുദ്ധത്തിലെ അവരുടെ ഇടപെടൽ പ്രമാണമാക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ ചരിത്രാവബോധത്തോട് സഹതാപമുണ്ട്. ഉമർ റദിയള്ളാഹു അൻഹു ഷിഫാഉ ബിൻത് അബ്ദുള്ളയെ മാർക്കെറ്റിന്റെ ചുമതലയേൽപിച്ചുവെന്ന വാദം, സ്വഹീഹായ ഒരു സനദ് കൊണ്ട് തെളിയിക്കാമോ ? ബുഖാരിയിലെ ഹദീസുകൾ പോലും യുക്തിക്ക് യോജിക്കാത്തതെന്നു പറഞ്ഞു തള്ളിക്കളയുന്ന ഒരു പ്രസ്ഥാന നേതാവിന്റെ ദയനീയത ഒരിക്കൽ കൂടി മറനീക്കി പുറത്തു വരികയാണ്.
No comments:
Post a Comment